top of page

mở đại lý bán lẻ thùng nhựa công nghiệp đà nẵng, cần tìm nguồn hàng

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng Nhựa Công Nghiệp tại Đà Nẵng

Câu Hỏi:

Tôi đang ở Đà Nẵng, cần tìm đơn vị cung cấp thùng nhựa công nghiệp nhưng chưa biết công ty nào bán thùng nhựa chất lượng. Theo như tìm hiểu, Nhựa Thuận Phong là một trong những đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm thùng nhựa công nghiệp. Tôi đang cần mua loại sóng bít, sóng hở, thùng nhựa chữ nhật, thùng nhựa tròn khoảng 100 cái mỗi loại. Ở Đà Nẵng nhựa Thuận Phong có đại lý bán lẻ thùng nhựa không. Tư vấn giúp tôi nhé!


Thùng nhựa đặc (Sóng nhựa Bít 3T1)
Thùng nhựa công nghiệp Đà Nẵng

Trả Lời:

Hiện nay ở Đà Nẵng , nhựa Thuận Phong chưa có đại lý phân phối sản phẩm thùng nhựa công nghiệp. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm nhé. Quý khách có thể ghé thăm website: https://nhuathuanphong.com/thung-nhua của chúng tôi để tham khảo sản phẩm và đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page