top of page

Tôi Muốn mua thùng nhựa công nghiệp Hà Giang để đựng Nông sản

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng Nhựa Công Nghiệp tại Hà Giang

Câu Hỏi:

Tôi hiện đang sinh sống tại Hà Giang, tôi muốn mua thùng nhựa để thu hoạch các loại nông sản của gia đình đã vào mùa. Tôi cần khoảng 100 cái nhưng chưa tìm được cửa hàng bán thùng nhựa chất lượng ở Hà Giang. Theo như thông tin tìm hiểu, tôi được biết Nhựa Thuận Phong là một trong những đơn vị hàng đầu về ngành nhựa công nghiệp, chuyên cung cấp các loại sóng nhựa bít, sóng nhựa hở. Cho hỏi, ở Hà Giang, tôi muốn mua 100 thùng nhựa đặc thì công ty có mở cửa hàng bán lẻ không ạ? Xin số quản lý ạ.


Hình minh họa thùng nhựa đựng trái cây
Thùng nhựa đựng trái cây

Trả Lời:

Hiện nay ở Hà Giang , nhựa Thuận Phong chưa có đại lý phân phối sản phẩm thùng nhựa công nghiệp. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm nhé. Quý khách có thể ghé thăm website: https://nhuathuanphong.com/thung-nhua của chúng tôi để tham khảo sản phẩm và đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page