top of page

Mở đại lý bán lẻ thùng nhựa công nghiệp phú yên, tìm nguồn hàng uy tín

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng Nhựa Công Nghiệp tại Phú Yên

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua khoảng 300 thùng nhựa công nghiệp để chuẩn bị kinh doanh tại Phú Yên. Tôi muốn mua loại có bánh xe và được bít kín, kích thước khoảng: 61 x 41 x 31 cm. Cho hỏi Nhựa Thuận Phong có mở đại lý bán lẻ thùng nhựa công nghiệp ở Phú Yên không? cho tôi xin thông tin liên hệ nhé.



Thùng nhựa công nghiệp Phú Yên giá rẻ, chất lượng cao
Thùng nhựa công nghiệp Phú Yên


Trả Lời:

Hiện nay ở Phú Yên nhựa Thuận Phong chưa có đại lý phân phối sản phẩm thùng nhựa công nghiệp. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm nhé. Quý khách có thể ghé thăm website: https://nhuathuanphong.com/thung-nhua của chúng tôi để tham khảo sản phẩm và đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page