top of page

cần mua Thùng nhựa công nghiệp tây ninh số lượng lớn

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng Nhựa Công Nghiệp tại Tây Ninh

Câu Hỏi:

Tôi và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Tây Ninh, sắp tới tôi đang cần mua 200 thùng nhựa công nghiệp để đựng rau củ, trái cây, tuy nhiên tôi chưa tìm được đơn vị cung cấp chất lượng, đảm bảo uy tín. Được biết, nhựa Thuận Phong là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại thùng nhựa công nghiệp, thùng nhựa đặc, sóng nhựa bít với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng. Cho hỏi ở Tây Ninh, công ty Nhựa Thuận PHong có mở đại lý bán thùng nhựa không? Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả Lời:

Hiện nay ở Tây Ninh , nhựa Thuận Phong chưa có đại lý phân phối sản phẩm thùng nhựa công nghiệp. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm nhé. Quý khách có thể ghé thăm website: https://nhuathuanphong.com/thung-nhua của chúng tôi để tham khảo sản phẩm và đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page