top of page

thùng rác 240 lít giá bao nhiêu? mua ở đâu rẻ nhất?

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng giá thùng rác 240 lít

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua 20 thùng rác 240 lít để sử dụng cho công viên gần trường mầm non. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng, vì thế mức giá của sản phẩm cũng có những phân cấp riêng biệt. Sau khi tìm hiểu về thông tin của sản phẩm, tôi được biết công ty Nhựa Thuận Phong là một trong những nhà phân phối thùng rác nhựa với mức giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo nhất. Gửi giúp tôi báo giá 20 thùng rác 240 lít nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tại nhựa Thuận Phong, thùng rác 240 lít được bán với giá 810.000 đồng/cái. Quý khách khi mua 20 cái chúng tôi sẽ hỗ trợ chiết khấu và chi phí vận chuyển. Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về báo giá quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhé.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page