top of page

thùng rác 660 lít giá bao nhiêu? đơn vị nào cung cấp thùng rác chất lượng

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm thùng rác nhựa 660 lít.

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua thùng rác nhựa 660 lít để đựng rác thải ở khu công nghiệp và xưởng sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị phân phối thùng rác nhựa xuất hiện trên thị trường khiến tôi còn khá hoang mang về chất lượng và mức giá của sản phẩm. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi được biết công ty Nhựa Thuận Phong là nhà cung cấp thùng rác nhựa các loại uy tín và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Cho hỏi thùng rác nhựa 660 lít tại Thuận Phong có giá bao nhiêu và quy trình mua hàng như thế nào?



Trả lời: Hiện nay, thùng rác nhựa 660 lít được bán với mức giá là 3.510.000 đồng. Thùng rác có nắp đậy kín và bánh xe hỗ trợ cho quá trình vận chuyển và thu gom rác thải thuận tiện hơn. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/ quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn thêm về thông tin của sản phẩm. Sau khi khách hàng liên hệ đặt mua sản phẩm chúng tôi sẽ lên đơn và chuẩn bị hàng gửi cho Grab để tiến hành giao hàng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

Trên đây là câu trả lời cho giá thùng rác 660 lít bao nhiêu? Hy vọng bài viết có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng. Quý khách có nhu cầu đặt mua thùng rác 660 lít vui lòng liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

תגובות


bottom of page