top of page

hỏi mua pallet nhựa nghệ an số lượng lớn

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Pallet Nhựa tại Nghệ An.

Câu Hỏi:

Tôi hiện tại đang sống và làm việc cùng gia đình ở Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An. Tôi muốn mua pallet để sử dụng cho nhà máy của mình, pallet dùng để hỗ trợ cho việc vận chuyển và kê đỡ hàng hóa trong nhà xưởng. Tuy nhiên, ở Nghệ An lại không có nhiều đơn vị cung cấp Pallet nhựa, ngoài ra thì về chất lượng và độ uy tín cũng khó đảm bảo hơn. Được một người bạn giới thiệu cho công ty Nhựa Thuận Phong, tôi liền tìm hiểu và thấy có nhiều sản phẩm như pallet lót sàn, pallet liền khối, pallet tái chế mà tôi đang cần dùng đến. Cho hỏi ở Nghệ An nhựa Thuận Phong có mở đại lý bán Pallet Nhựa không? Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả Lời:

Hiện nay ở Nghệ An , nhựa Thuận Phong chưa có đại lý phân phối sản phẩm pallet nhựa. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm nhé. Quý khách có thể ghé thăm website: https://nhuathuanphong.com/pallet-nhua của chúng tôi để tham khảo sản phẩm và đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu pallet nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

pallet_nhua

gia_pallet_nhua

kich_thuoc_pallet_nhua

pallet_nhua_gia_re

gia_pallet_nhua


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page