top of page

thùng rác nhựa công nghiệp giá rẻ, giao hàng tận nơi

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, nhiều nhà máy và khu công nghiệp được xây dựng. Điều này sẽ xảy ra tình trạng có nhiều rác thải phát sinh tại các khu công nghiệp và nhà máy. Vì thế, việc sử dụng các loại thùng rác công nghiệp tại đây sẽ giúp chúng ta có thể xử lý rác thải một cách hiệu quả và hợp lý nhất. Vậy mua thùng rác công nghiệp ở đâu rẻ, giao hàng tận nơi? Tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Giới thiệu về sản phẩm thùng rác công nghiệp

Thùng rác công nghiệp được sản xuất từ nhựa HDPE và nhựa Composite. Loại thùng này thường dùng để đựng rác trong xí nghiệp sản xuất hoặc nhà máy chế tạo quy mô lớn. Với giá thành rẻ và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà chất liệu Composite được sử dụng nhiều hơn.


Thùng rác công nghiệp giá rẻ
Thùng rác công nghiệp giá rẻ

Thùng rác công nghiệp có những loại nào?

TThùng rác công nghiệp có các dung tích 120 lít, 240 lít và thùng rác 660 lít với có bánh xe, màu vàng, cam, trắng, đen, xanh, đỏ, chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh.

Tham khảo mẫu thùng rác công nghiệp chất lượng tại đây

Ưu điểm của thùng rác công nghiệp:

  • Độ bền cao và chịu được các lực mạnh va đập mạnh

  • Có chống tia UV, có khả năng chịu được thời tiết đặc biệt ngoài trời và không bị phai màu.

  • Thùng rác thiết kế bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn

  • Nắp ngăn mùi vô cùng tiện dụng

  • Phù hợp với tất cả các xe gom rác chuyên dụng hiện nay

Thùng rác công nghiệp có giá bao nhiêu?

Thùng rác công nghiệp có mức giá từ 200.000đ đến 5.000.000 tùy vào kích thước và chất liệu sản phẩm. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm và các mẫu mã thùng rác công nghiệp của nhựa Thuận Phong. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn thêm về thông tin sản phẩm.



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page