top of page

thùng rác nhựa bình thạnh giá rẻ, giao hàng tận nơi

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng Rác Nhựa tại Bình Thạnh

Câu Hỏi:

Tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Thạnh, sắp tới tôi cần mua khoảng 100 thùng rác nhựa để đựng rác thải tại bệnh viện quận Bình Thạnh. Được biết Nhựa Thuận Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng. Cho hỏi ở Bình Thạnh nhựa Thuận Phong có cửa hàng bán thùng rác nhựa không, cho tôi xin thông tin liên hệ nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Quý khách hàng khi đặt mua thùng rác nhựa tại Thuận Phong có thể ghé cửa hàng tại 537 Phạm Văn Đồng, Phường 13 Quận Bình Thạnh TP.HCM. Hoặc liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ thêm về thông tin của sản phẩm.

Tham khảo các sản phẩm tại: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

댓글


bottom of page