top of page

mua thùng rác nhựa có nắp đậy ở đâu giá rẻ, giao hàng tận nơi

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua thùng rác nhựa có nắp đậy

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua 50 thùng rác nhựa có nắp đậy để sử dụng cho dự án công ích xã hội loại dung tích 240 lít. Tuy nhiên, đến nay tôi vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả lời:

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa ngày càng cao, nhiều đơn vị cung cấp thùng rác nhựa phát triển và hình thành. Nhựa Thuận Phong tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng với chất lượng vượt trội và mức giá cạnh tranh so với thị trường. Đặc biệt, thùng rác 240 lít có nắp đậy là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Quý khách có thể đặt mua thùng rác bằng cách liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm. Hoặc truy cập Website: https://nhuathuanphong.com/kien-thuc/thung-rac-co-nap-day.html để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác có nắp đậy chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page