top of page

thùng rác nhựa công cộng mua ở đâu rẻ nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua thùng rác công cộng nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là trong thời điểm sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ dẫn đến nhu cầu sử dụng rác thải sinh hoạt ngày càng cao ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Hiểu được điều này, Nhựa Thuận Phong đã không ngừng nỗ lực cung cấp và sản xuất ra thị trường nhiều loại thùng rác nhựa công cộng với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Ưu điểm của thùng rác công cộng Thuận Phong


Thùng đựng rác công cộng 120 lít
Thùng đựng rác công cộng 120 lít

  • Thùng rác nhựa tại Thuận Phong được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với trang thiết bị tân tiến nên kiểu dáng chắc chắn, bền bỉ.

  • Với chất liệu chính là nhựa HDPE nguyên sinh, sản phẩm có độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị phai màu khi sử dụng ngoài trời trong thời gian dài.

  • Thùng rác có nắp đậy kín ngăn mùi và tránh sự ô nhiễm đối với môi trường xung quanh

  • Bề mặt được bao phủ chất chống tia UV tăng độ bền cho sản phẩm

  • Trang bị bánh xe bằng cao su đặc hỗ trợ cho quá trình di chuyển và xử lý rác dễ dàng hơn.

Thùng rác công cộng có những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhựa Thuận Phong đã sản xuất và cung cấp đến thị trường các mẫu thùng rác với dung tích đa dạng như: thùng rác 60 lít, 90 lít, 120 lít, 240 lít... Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Dưới đây là mẫu thùng rác nhựa chất lượng.

Thùng rác nhựa 60L

Thùng rác công cộng 60 lít được làm từ nhựa Composite hoặc nhựa HDPE với khả năng chịu lực tốt, ngoài ra sản phẩm còn được bao phủ bởi chất chống tia UV nên giữ được màu lâu phai và ít phải chịu những tác động từ môi trường bên ngoài.


Thùng rác nhựa 60 lít
Thùng rác nhựa 60 lít

Thùng rác nhựa 120L

Thùng rác nhựa 120l với thiết kế nắp đóng mở phía trên thuận tiện cho việc vứt/xả rác và đảm bảo được mỹ quan cho môi trường xung quanh. Sản phẩm được gắn bánh xe bằng cao su đặc và chịu được áp lực lớn trong quá trình sử dụng, dễ dàng di chuyển đến nơi tập kết rác.

Thùng rác nhựa 240L

Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nắp thùng được phủ vành kín nước, gió giúp ngăn mùi hiệu quả để đảm bảo vệ sinh môi trường. Thùng rác có kích thước khá lớn nên chứa được nhiều rác thải. Vì thế, đây là sản phẩm được sử dụng ở các khu công nghiệp.

Thùng rác công cộng mua ở đâu rẻ nhất?

Nhựa Thuận Phong tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng khi mua thùng rác với số lượng lớn chúng tôi có chương trình chiết khấu siêu hấp dẫn. Hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 24h, hỗ trợ in logo, dán decal theo yêu cầu khách hàng.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác ngoài trời chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

Liên hệ 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin sản phẩm.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page