top of page

thùng rác nhựa đạp chân, thùng rác bệnh viện chất lượng cao

Câu hỏi:

Tôi đang cần mua thùng rác nhựa đạp chân sử dụng cho bệnh viện nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Được một người bạn giới thiệu cho công ty Nhựa Thuận Phong chuyên về các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác y tế, thùng rác nhựa đạp chân. Vậy tôi muốn mua thùng rác nhựa đạp chân ở công ty Thuận Phong thì phải làm sao. Chính sách giao hàng như thế nào ạ? Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là một trong những đơn vị để chọn mua thùng rác có nắp đậy. Tại nhựa Thuận Phong thùng rác nắp đậy còn gọi là thùng rác y tế, được sản xuất với mẫu mã đa dạng gồm: thùng rác y tế 60 lít, thùng rác y tế 20 lít, thùng rác đạp chân 10 lít, thùng rác đạp chân 120 lít,...

Tham khảo sản phẩm tại: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/y-te/

Quý khách hàng có thể đặt mua và sử dụng trong nhiều không gian như phòng bệnh nhân, phòng mổ, khu tập kết rác,... Quý khách hàng sẽ nhận hàng nhanh chóng ngay trong ngày và với chính sách chiết khấu hấp dẫn. Khách hàng được hỗ trợ chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page