top of page

thùng rác nhựa quận 10 đa dạng dung tích, chất lượng vượt trội

Địa chỉ bán thùng rác nhựa quận 10 chất lượng cao, giá rẻ ở đâu là câu hỏi mà khách hàng còn thắc mắc. Thùng rác nhựa là một trong những vật dụng hữu ích trong đời sống hằng ngày. Việc sử dụng thùng rác giúp cho không gian sống ngày càng xanh - sạch - đẹp hơn.

Giới thiệu về các mẫu thùng rác nhựa quận 10 chất lượng

Thùng rác nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với trang thiết bị tân tiến. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện nay các đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất thùng rác xuất hiện ngày càng nhiều. Các mẫu thùng rác phổ biến nhất hiện nay:

Thùng rác 60 lít

Thùng rác có dung tích nhỏ gọn, dùng để đựng

Thùng đựng rác được sản xuất từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau .

Thiết kế bề mặt liền khối, bóng nhẵn dễ dàng chùi rửa, làm sạch.

Khả năng chịu lực tác động và chống oxy hóa tốt.



Thùng rác 120 lít

Thùng rác nhựa 120 lít được sử dụng ở khắp mọi nẻo đường. Được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh hoặc nhựa Composite nên có độ bền và khả năng chịu va đập tốt. Sản phẩm với thiết kế bánh xe chịu lực hỗ trợ cho quá trình di chuyển thuận tiện hơn, giảm gánh nặng cho con người.

Khả năng chống thấm nước và hoạt động bền bỉ trong các điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Có thể chứa đựng nhiều loại chất thải như: rác y tế, rác công nghiệp, rác sinh hoạt.

Thùng rác 240 lít

Thùng rác nhựa 240 lít là một trong những sản phẩm dung tích lớn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm làm từ nhựa HDPE nguyên sinh hoặc nhựa composite với các tính năng đặc biệt, có gắn bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Toàn bộ thùng rác được làm từ nhựa Composite, HDPE có độ bền cao chịu nhiệt tốt, sự ăn mòn các loại hóa chất và phủ chất chống tia cực tím giúp sản phẩm không bị lão hóa khi để ở nhiệt độ cao.

Tham khảo mẫu thùng rác nhựa chất lượng tại: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/

Địa chỉ bán thùng rác nhựa quận 10 chất lượng nhất

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các loại thùng rác nhựa khiến khách hàng còn băn khoăn khi mua hàng. Nhựa Thuận Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Để đặt mua thùng rác nhựa quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page