top of page

thùng rác nhựa quận 11 độ bền cao, giá rẻ #1

Nhựa Thuận Phong là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng.

Câu hỏi:

Tôi đang cần mua khoảng 20 cái thùng rác nhựa để đựng các loại rác thải nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp chất lượng. Theo tìm hiểu, tôi được biết Nhựa Thuận Phong là đơn vị chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng. Cho hỏi tôi muốn đặt mua thung rác nhựa thì nhựa Thuận Phong có mở đại lý bán thùng rác nhựa quận 11 không? Tư vấn giúp tôi nhé!



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hiện nay, nhựa Thuận Phong chưa mở đại lý bán thùng rác nhựa tại quận 11, tuy nhiên quý khách hoàn toàn có thể đặt mua thùng rác nhựa bằng cách truy cập vào Website: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/ hoặc liên lạc cho chúng tôi qua số điện thoại: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa quận 11 chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page