top of page

Địa chỉ bán thùng rác nhựa quận 12 giá rẻ, giao hàng tận nơi

Thùng rác nhựa quận 12 mua ở đâu rẻ, chất lượng vượt trội? Đây là một trong những vấn đề được các khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những vấn đề này cho quý khách hàng nhé.

Thùng rác nhựa quận 12 mua ở đâu chất lượng, giá tốt

Tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa đang ở mức đáng báo động, tuy nhiên chưa có nhiều giải pháp phân loại và xử lý rác thải. Sử dụng thùng rác nhựa là một trong những phương án giúp giải quyết các vấn đề về môi trường như phân loại và thu gom rác. Hiểu được điều này, nhựa Thuận Phong đã cung cấp và mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.



Thùng rác nhựa Thuận Phong được sản xuất từ Nhựa HDPE nguyên sinh có độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị tác động bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhựa Thuận Phong tự hào là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa công nghiệp, cam kết các sản phẩm có độ bền cao, sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo được chất lượng.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến, thùng rác nhựa có kiểu dáng chắc chắn, bền bỉ và không bị phai màu khi sử dụng ở ngoài trời trong thời gian dài.

Sản phẩm có dung tích đa dạng, 60 lít, 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít để người dùng có thể sử dụng ở các môi trường như: trường học, khu công nghiệp, bệnh viện, công viên,...

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhựa quận 12 của Nhựa Thuận Phong

Thùng rác nhựa được sản xuất từ chất liệu nguyên sinh chính phẩm, có khả năng đàn hồi tốt

Bề mặt được bao phủ bởi chất chống tia UV giúp chống lại tình trạng phai màu khi sử dụng ở điều kiện nhiệt độ cao.

Sản phẩm được trang bị bánh xe giúp cho việc thu gom và vận chuyển rác thuận tiện hơn

Nắp đậy kín ngăn mùi và các loài động vật cắn xé rác ra môi trường xung quanh.

Thùng rác có các màu vàng, trắng, xanh và màu dương để giúp người dùng có thể phân loại rác từ đó cũng giúp cho việc xử lý rác hiệu quả hơn.

Đặc biệt quý khách hàng khi đặt mua thùng rác nhựa tại Thuận Phong với số lượng lớn sẽ hỗ trợ chiết khấu siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ in logo và dán decal theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thùng rác nhựa quận 12, hy vọng qua bài viết quý khách có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page