top of page

thùng rác nhựa quận 2 giá rẻ 60l, 90l, 120l giá rẻ, giao hàng tận nơi

Công ty Nhựa Thuận Phong xin giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thùng rác nhựa quận 2.

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua thùng rác nhựa để sử dụng cho bệnh viện, khu công nghiệp, công viên tại quận 2. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa nên tôi chưa tìm được đơn vị nào cung cấp sản phẩm uy tín với mức giá vừa phải. Theo tìm hiểu tôi được biết công ty nhựa Thuận Phong là một trong những đơn vị hàng đầu về các loại thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng. Cho hỏi ở Quận 2, công ty có cửa hàng bán lẻ thùng rác không? Cho tôi xin thông tin liên hệ của quản lý nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Hiện nay, nhựa Thuận Phong chưa có cửa hàng bán thùng rác ở Quận 2, nhưng bạn hãy yên tâm nhé. Bạn có thể mua thùng rác nhựa trực tiếp tại chi nhánh chính của công ty: 535/25 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm nhanh nhất nhé.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page