top of page

hỏi mua thùng rác nhựa quận 3 chất lượng, giao hàng tận nơi

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua thùng rác nhựa quận 3 giá rẻ.

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua khoảng 10 cái thùng rác nhựa loại 120 lít ở quận 3 nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng, được biết Nhựa Thuận Phong là một trong những nhà phân phối thùng rác nhựa uy tín nhất hiện nay. Cho hỏi tôi muốn mua thùng rác nhựa quận 3 của Thuận Phong thì đặt hàng như thế nào ạ? Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hiện nay, ở quận 3 Nhựa Thuận Phong chưa mở đại lý bán thùng rác nhựa, tuy nhiên quý khách có thể đặt mua thùng rác bằng cách truy cập trực tiếp vào Website: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/ hoặc liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa quận 3 chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page