top of page

thùng rác nhựa quận 5 giá rẻ, giao hàng 24h

Tôi đang cần mua thùng rác nhựa quận 5 nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Theo tìm hiểu được biết Nhựa Thuận Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa 60 lít, 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít. Thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh với khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, sản phẩm có độ bền cao. Cùng tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm thùng rác nhựa tại đây nhé.

Giới thiệu sản phẩm thùng rác nhựa quận 5

Thùng rác nhựa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong môi trường sống. Nếu một ngày chúng ta không sử dụng thùng rác thì không gian sống của chúng ta sẽ bị ô nhiễm nặng nề và có mùi hôi khó chịu. Thùng rác nhựa quận 5 được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh, sản phẩm có độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt tốt. Bề mặt thùng rác được bao phủ bởi chất UV chống tia cực tím và giữ màu lâu phai.



Thùng rác có nắp đậy kín ngăn mùi và các loại vi khuẩn xâm nhập. Bánh xe chịu lực giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn nhờ đó người có thể thu gom và xử lý rác thải dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Thùng rác có nhiều màu sắc vàng, cam, lá giúp người dùng có thể phân loại và xử lý rác dễ dàng hơn

Tại sao nên mua thùng rác nhựa quận 5 tại Nhựa Thuận Phong

Nhựa Thuận Phong là một trong những nhà cung cấp thùng rác nhựa được các tổ chức chất lượng chứng nhận.

Khách hàng khi mua thùng rác tại: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/ với số lượng lớn, chúng tôi luôn có chương trình chiết khấu cực kỳ hấp dẫn

Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng

Đặc biệt, nhựa Thuận Phong có hỗ trợ in logo và dán decal theo yêu cầu của khách hàng

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

תגובות


bottom of page