top of page

thùng rác nhựa quận 6 sản xuất từ nhựa hdpe nguyên sinh, độ bền cao

Bạn đang cần mua thùng rác nhựa Quận 6 nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Hiện nay, công ty sản xuất thùng rác nhựa ngày càng được xây dựng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhựa Thuận Phong là một trong những nhà phân phối thùng rác nhựa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật? Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thùng rác nhựa quận 6

Thùng rác nhựa là một trong những vật dụng không thể thiếu để dùng trong cuộc sống hằng ngày giúp bảo vệ môi trường và ngăn chặn tình trạng ô nhiễm không khí. Đặc biệt trong thời điểm môi trường sống đang ngày càng ở mức đáng báo động như hiện nay. Vì thế nhựa Thuận Phong đã không ngừng cung cấp và sản xuất các loại thùng rác nhựa.



Thùng rác nhựa Thuận Phong được sản xuất từ nhựa nguyên sinh chính phẩm

Bề mặt thùng rác được bao phủ bởi chất chống tia UV giữ màu sản phẩm không bị phai khi sử dụng ở ngoài trời trong thời gian dài.

Thùng rác trang bị bánh xe bằng cao su đặc giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn

Thùng đựng rác được sản xuất với dung tích đa dạng 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít để khách hàng có thể sử dụng ở nhiều môi trường như: công viên, trường học, bệnh viện,...

Tham khảo các sản phẩm tại: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/

Địa chỉ bán thùng rác nhựa quận 6 chất lượng

Công ty nhựa Thuận Phong tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại cùng công nghệ tiên tiến.

Đặc biệt, khách hàng khi mua thùng rác nhựa tại Thuận Phong sẽ nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn

Bảo hành dài hạn trong vòng 12 tháng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thùng rác nhựa quận 6. Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page