top of page

thùng rác nhựa quận 8 đa dạng mẫu mã, giá rẻ #1

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng rác nhựa quận 8

Câu Hỏi:

Tôi đang cần mua 20 thùng rác nhựa loại 120 lít để sử dụng cho bệnh viện, trường học, khu công nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay ở quận 8 không có nhiều đơn vị cung cấp các loại thùng rác nhựa. Theo tìm hiểu, tôi được biết Nhựa Thuận Phong là một trong những nhà phân phối thùng rác nhựa chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Vậy cho hỏi ở quận 8, công ty Nhựa Thuận Phong có mở đại lý bán thùng rác nhựa không? Cho tôi xin thông tin liên hệ của quản lý nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của tôi. Hiện tại, Nhựa Thuận Phong chưa mở đại lý bạn thùng rác nhựa. Tuy nhiên, quý khách hãy yên tâm nhé, quý khách có thể đặt hàng trực tiếp bằng cách truy cập link: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/ hoặc liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được tư vấn thêm về thông tin của sản phẩm.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page