top of page

Hỏi mua thùng rác nhựa thủ đức chính hãng, giao hàng 24h

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng rác nhựa tại Thủ Đức.

Câu Hỏi:

Thùng rác nhựa Thủ Đức mua ở đâu rẻ, giao hàng tận nơi? Tôi đang cần mua 50 thùng rác để sử dụng cho khu công nghiệp quận Thủ Đức. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thùng rác nhựa với mẫu mã đa dạng. Cho hỏi ở Quận Thủ Đức nhựa Thuận Phong có mở đại lý bán thùng rác nhựa không? Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của tôi. Hiện nay, Nhựa Thuận Phong chưa có cửa hàng bán thùng rác nhựa ở Thủ Đức, tuy nhiên quý khách hoàn toàn có thể truy cập: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/nhua/ để mua hàng trực tiếp hoặc liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác nhựa chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page