top of page

Địa chỉ bán thùng rác nhựa thủ đức giá rẻ

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Thuận Phong giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua Thùng rác nhựa Thủ Đức

Câu Hỏi:

Tôi vừa mới mở xưởng công nghiệp ở Thủ Đức, sắp tới cần mua khoảng 20 thùng rác công nghiệp loại 120 lít, 240 lít và 660 lít. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng nên tôi còn hoang mang trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp. Sau khi tìm hiểu tôi được biết Nhựa Thuận Phong là một trong những nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm nhựa công nghiệp. Cho hỏi ở Thủ Đức công ty Thuận Phong có mở đại lý bán thùng rác nhựa không. Tư vấn giúp tôi nhé.



Trả lời:

Nhựa Thuận Phong xin trả lời câu hỏi của quý khách như sau. Hiện tại, nhựa Thuận Phong chưa mở đại lý bán thùng rác công nghiệp ở Thủ Đức, tuy nhiên quý khách hãy yên tâm vì có thể đặt hàng bằng cách truy cập: https://nhuathuanphong.com/thung-rac/cong-nghiep/ hoặc liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ và tư vấn thông tin về sản phẩm.

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuathuanphong.com@gmail.com hoặc qua số Hotline: 097.884.4114, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng rác công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.
2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page